Ưu tiên tìm kiếm người mất tích ở Mường Pồn

Thứ Bảy, 27/07/2024, 19:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 27/7, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác tìm kiếm cứu nạn và khắc phục thiệt hại mưa lũ tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

F
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác tìm kiếm cứu nạn và khắc phục thiệt hại mưa lũ tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Kiểm tra thực tế công tác khắc phục thiệt hại và tìm kiếm cứu nạn tại bản Mường Pồn 1 và bản Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến đánh giá: Trong 2 ngày qua, các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan đã rất tích cực, chủ động trong triển khai tìm kiếm cứu nạn và khắc phục thiệt hại, liên tục 24/24 giờ.

Đối với tuyến đường Quốc lộ 12, đoạn qua xã Mường Pồn, theo báo cáo của các đơn vị, phấn đấu ngày 28/7 thông tuyến, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và phương tiện.

Sự cố về điện ở bản Lĩnh cũng đang được Công ty Điện lực Điện Biên khẩn trương khắc phục, cố gắng chậm nhất tối 27/7, đóng điện trở lại. Đồng thời, chỉ đạo huyện Điện Biên phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tiếp tục ưu tiên việc tìm kiếm người mất tích. Bên cạnh đó, triển khai các giải pháp bảo vệ an toàn cho người dân, nhất là những khu vực có nguy cơ sạt lở; từng bước ổn định cuộc sống người dân vùng thiên tai.

 

 

Thu Nga - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.