Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên kết nối hỗ trợ người dân vùng lũ

Chủ Nhật, 28/07/2024, 16:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm chung tay giúp đỡ, hỗ trợ người dân xã Mường Pồn, huyện Điện Biên khắc phục khó khăn, vượt qua những đau thương, mất mát do trận lũ quét ngày 25/7 vừa qua gây ra, sáng 28/7, Đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã phối hợp với các mạnh thường quân đến trực tiếp trao các phần quà cho các gia đình bị nạn trên địa bàn.

1
Đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã phối hợp với các mạnh thường quân đến trực tiếp trao các phần quà cho các gia đình bị nạn trên địa bàn xã Mường Pồn.

Trước sự mất mát quá lớn của người dân xã Mường Pồn, huyện Điện Biên do trận lũ quét gây ra, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã phối hợp với nhóm Nuôi em Hoài Nguyễn, nhóm Trang Trang tại Thành phố Hà Nội kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp được hơn 120 triệu đồng để giúp đỡ các gia đình bị nạn trên địa bàn.

Trong đó, đoàn đã trao trực tiếp bằng tiền mặt cho các gia đình có người chết mỗi hộ 3 triệu đồng; 30 hộ có nhà bị trôi hoàn toàn 1,5 triệu đồng/hộ và 69 hộ bị ảnh hưởng đến tài sản, hoa màu mỗi hộ 500 nghìn đồng.
Đến trao trực tiếp phần quà cho các gia đình trên địa bàn xã, đại diện cơ quan Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên và các mạnh thường quân đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên ổn định cuộc sống./.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.