Sôi nổi Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Tủa Chùa năm 2024

Thứ Sáu, 18/10/2024, 18:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ ngày 16-20/10, huyện Tủa Chùa đã tổ chức thi đấu các môn thể thao truyền thống và trò chơi dân gian, đây là sự kiện mở đầu cho Tuần Văn hoá, Thể thao và Du lịch huyện Tủa Chùa năm 2024.

d
Tham gia thi đấu thể thao truyền thống và các trò chơi dân gian có hơn 500 vận động viên đến từ 14 đoàn trong toàn huyện.

Tham gia thi đấu thể thao truyền thống và các trò chơi dân gian có hơn 500 vận động viên đến từ 14 đoàn trong toàn huyện. Do có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng từ trước nên các cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng, thu hút đông đảo người dân và du khách đến theo dõi, cổ vũ. 

Nằm trong khuôn khổ ngày hội, huyện Tủa Chùa còn tổ chức Hội thi biểu diễn khèn mông và trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc. Đây là điểm nhấn đặc biệt, thể hiện đầy đủ những nét văn hóa truyền thống, độc đáo riêng có của vùng đất cao nguyên đá Tủa Chùa. 

DF
Nằm trong khuôn khổ ngày hội, huyện Tủa Chùa còn tổ chức Hội thi biểu diễn khèn mông.

Tuần Văn hoá, Thể thao và Du lịch huyện Tủa Chùa năm 2024 với rất nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 20/10.

 

 

CTV Văn Xôm - Thu Trang/DIENBIENTV.VN

 

.