Hoãn tổ chức Chương trình "Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên"

Thứ Ba, 10/09/2024, 16:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Văn phòng Thành uỷ Hà Nội vừa có Văn bản số 3945-CV/VPTU thông báo về việc hoãn tổ chức Chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên”.

Theo dự kiến chương trình sẽ diễn ra từ ngày 13-15/9/2024. Tuy nhiên, vừa qua cơn bão Yagi (cơn bão số 3) đã gây ra hậu quả và thiệt hại lớn đến một số tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Với tinh thần trách nhiệm, chủ động phòng ngừa và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở trong thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về ứng phó với cơn bão số 3 đã góp phần hạn chế thấp nhất các thiệt hại do cơn bão gây ra đối với Thủ đô Hà Nội.

Để tiếp tục tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 và kiểm soát tình hình mưa lũ sau hoàn lưu bão trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thường trực Thành ủy thống nhất tạm hoãn tổ chức Chương trình “Những ngày Hà Nội tại tỉnh Điện Biên ” diễn ra từ ngày 13/9/2024 đến ngày 15/9/2024 và sẽ tổ chức chương trình vào thời điểm thích hợp.

 

 

BT/DIENBIENTV.VN

 

.