Bế mạc Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ tỉnh Điện Biên lần thứ II

Thứ Bảy, 13/07/2024, 13:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức, lao động lần thứ II, năm 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các vận động viên, các đội bóng đạt thành tích cao tại giải.

1
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội chơi trong nội dung nam nữ kết hợp.

Giải đấu đã quy tụ 31 đội bóng với hơn 300 vận động viên đến từ 21 đơn vị thuộc các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức, lao động đã diễn ra thực sự sôi nổi và hấp dẫn; các đơn vị đã chuẩn bị tốt về lực lượng cũng như công tác luyện tập, do đó chất lượng chuyên môn của giải đã cao hơn hẳn so với giải đấu trước.

Sau 5 ngày thi đấu tran tài sôi nổi, hào hứng, các vận động viên, các đội bóng đã thi đấu cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, kịch tính; điển hình là các trận giữa Sở Y tế với Công ty Viễn thông Điện Biên, hay cặp đấu giữa nữ Sở Nội vụ với nữ Ngân hàng Nhà nước.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã tiến hành trao 25 giải cho các cá nhân, tập thể đội bóng đạt thành tích cao tại giải. Cùng với đó, ban tổ chức cũng đã phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn tỉnh tiếp tục nâng cao tinh thần trong việc rèn luyện thân thể;  thúc đẩy hơn nữa môn bóng chuyền hơi trong đơn vị./.

 

 

Văn Phú - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.