TP. Điện Biên Phủ xem xét dự thảo phát triển đô thị thành phố

Thứ Tư, 25/09/2024, 15:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 25/9, Thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức cuộc họp, tham gia ý kiến vào các dự thảo đề án phát triển thành phố Điện Biên Phủ trở thành đô thị lại II, trực thuộc tỉnh.

1
Lãnh đạo UBND TP. Điện Biên Phủ phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, UBND thành phố đã xem xét các đề án cây xanh đô thị; dự thảo quy chế quản lý quy hoạch kiến trúc thành phố và dự thảo đề án đề nghị công nhận thành phố Điện Biên Phủ là đô thị lại II, trực thuộc tỉnh Điện Biên.

Sau khi nghe các đơn vị tư vấn trình bày các dự thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích làm rõ thêm một số tiêu chí, việc sử dụng các nguồn về số liệu, đồng thời nêu ra một số nội dung cần bổ sung để hoàn thiện đề án.

Kết luận cuộc họp, lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ cơ bản thống nhất với các dự thảo đề án. Để sớm hoàn thành mục tiêu lãnh đạo thành phố đề nghị các phòng ban, UBND các xã, phường tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Tỉnh ủy, Thành ủy và các quyết định, kế hoạch, kết luận có liên quan; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát; quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc phải chủ động đề xuất cấp có thẩm quyền tháo gỡ thực hiện./.

 

 

CTV Thanh Tùng/DIENBIENTV.VN

 

.