Nỗ lực khắc phục giao thông trên Quốc lộ 12

Thứ Hai, 29/07/2024, 11:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong sáng nay (29/7), mặc dù tình hình thời tiết trên địa bàn xã Mường Pồn xảy ra mưa to trên diện rộng, song công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra để đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 12 đang được ngành Giao thông khẩn trương thực hiện.

1
Ngành Giao thông vận tải nỗ lực khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra để đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 12.

Cụ thể tại km 170+730 trên tuyến Quốc lộ 12 đoạn xã Mường Pồn, nơi tuyến đường bị lũ cuốn trôi hoàn toàn, hiện Sở Giao thông vận tải tỉnh Điện Biên đã và đang chỉ đạo các đơn vị quản lý đường bộ tập trung nhân lực, máy móc thiết bị để san gạt, lắp cống tạm và rọ đá, đồng thời san ủi đất đá để đảm bảo mặt đường, tạo điều kiện cho người và các phương tiện xe máy, ô tô lưu thông.

Cùng với đó bố trí phương tiện, máy móc tổ chức hót đất, bùn, đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông  trên tuyến đường này. Lực lượng chức năng cũng bố trí cán bộ phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

1
Giao thông trên tuyến Quốc lộ 12 tại xã Mường Pồn đã cơ bản được lưu thông bước một.

Tính đến 10 giờ hôm nay 29/7, tuyến giao thông Quốc lộ 12 tại xã Mường Pồn đã cơ bản được lưu thông bước một, tạo điều kiện cho người và các phương tiện xe máy, ô tô từ 16 chỗ trở xuống lưu thông được thuận lợi./.

 

 

Minh Thư - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.