Trao học bổng tiếp sức đến trường

Thứ Hai, 14/10/2024, 20:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 14/10, tại Hội trường Nhà thiếu nhi tỉnh, Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Điện Biên, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacam tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2024 dành cho tân sinh viên 6 tỉnh Tây Bắc. Dự buổi lễ có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đại diện lãnh đạo Báo Tuổi trẻ cùng các đơn vị tài trợ.

Z
Chương trình đã trao tặng học bổng cho 95 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 6 tỉnh khu vực Tây Bắc, trong đó tỉnh Điện Biên có trên 20 tân sinh viên.

Chương trình đã trao tặng học bổng cho 95 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 6 tỉnh khu vực Tây Bắc gồm: Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Hoà Bình, Lào Cai và Lai Châu. Mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng. Riêng tỉnh Điện Biên có trên 20 tân sinh viên được nhận học bổng.

Cũng tại chương trình, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacam đã trao 2 suất học bổng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng trong suốt 4 năm học cho 2 tân sinh viên; trao tặng 6 laptop dành cho các tân sinh viên đặc biệt khó khăn.

Đây là điểm trao thứ năm trong chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2024 dành cho tân sinh viên thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ. Được biết năm 2024, chương trình sẽ dành trên 1.100 suất học bổng cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng.

Dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận, đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của chương trình. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Đồng chí mong muốn Báo Tuổi trẻ sẽ tiếp tục có những chương trình hỗ trợ, thực hiện chính sách an sinh xã hội để duy trì và nhân rộng hơn nữa Chương trình trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cũng mong muốn những tân sinh viên được nhận học bổng sẽ nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 

 

Nguyễn Hằng - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.