UBND tỉnh làm việc với Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam

Thứ Hai, 14/10/2024, 16:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 14/10, đồng chí Phạm Đức Toàn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam do ông Doseba Tua Sinay, Trưởng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam làm trưởng đoàn.

d
Toàn cảnh buổi làm việc.

Thay mặt đoàn công tác, ông Doseba Tua Sinay, Trưởng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam đã trao đổi một số nội dung liên quan đến các dự án được triển khai trên địa bàn tỉnh. Ông Doseba Tua Sinay gửi lời cảm ơn trước sự phối hợp hiệu quả của tỉnh trong việc triển khai các dự án; đồng thời mong rằng sự hợp tác của Văn phòng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam và tỉnh Điện Biên sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên, đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh cũng trao đổi, chia sẻ một số kết quả tích cực và những khó khăn, thách thức trong công tác xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh Điện Biên.

Gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác trong tương lai. Đồng thời, cam kết chỉ đạo các sở, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ với Văn phòng đại diện Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam để các dự án hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và đạt hiệu quả.

 

 

Minh Trang - Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.