Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp

Thứ Hai, 21/10/2024, 20:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 21/10, đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

c
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2024 là năm bản lề để ngành Tuyên giáo toàn tỉnh tập trung thực hiện tham mưu giúp việc cho cấp ủy các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Nhiệm vụ này đòi hỏi đội ngũ cán bộ ngành Tuyên giáo cần phải thực sự là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng; tích cực tham mưu cho cấp ủy các cấp nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

Tiếp đó, các đại biểu dự hội nghị đã được nghiên cứu các chuyên đề về nhận diện đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trước thềm Đại hội Đảng các cấp. Được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng, gợi mở một số nội dung tiếp tục thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; công tác tham gia xây dựng văn kiện; trang trí khánh tiết và các hoạt động tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng các cấp...

 

 

Thu Nga - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.