Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp xã giao Đoàn công tác của Liên hợp quốc tại Việt Nam

Thứ Năm, 17/10/2024, 15:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 17/10, Đoàn công tác Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam (UN Women) do bà Caroline Nyamayemombe - Trưởng đại diện UN Women đã có buổi làm việc và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

1
Toàn cảnh buổi tiếp xã giao Đoàn công tác của Cơ quan Liên hợp quốc tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vừ A Bằng đã bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn công tác đến thăm, làm việc tại tỉnh Điện Biên và thông tin đến bà Caroline Nyamayemombe cùng các thành viên trong đoàn về tổng quan tình hình phát triển kinh tế - xã hội; đặc biệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng còn nhấn mạnh đến các chính sách của Đảng, Nhà nước và tỉnh Điện Biên đối với phụ nữ và trẻ em.

Đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn tổ chức UN Women sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của phụ nữ, nhất là đẩy mạnh các hoạt động bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Thay mặt đoàn công tác, bà Caroline Nyamayemombe - Trưởng đại diện UN Women trân trọng cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng hậu của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn, cũng như có những thông tin cần thiết về tình hình của phụ nữ và trẻ em trên địa bàn tỉnh. Bà Caroline Nyamayemombe khẳng định trong thời gian tới, tổ chức cam kết đồng hành cùng tỉnh Điện Biên trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực trên cơ sở giới./.

 

 

Văn Phú - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.