Hội nghị công tác Văn phòng cấp ủy năm 2024

Thứ Sáu, 18/10/2024, 16:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/10, tại huyện Tủa Chùa, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị công tác Văn phòng cấp ủy năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Cao Thị Tuyết Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Điện Biên.

E
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy tại hội nghị cho thấy: Trong 2 năm (2023-2024), Văn phòng cấp ủy các cấp đã nêu cao tinh thần chủ động phối hợp thực hiện hoàn thành khối lượng công việc lớn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp.

Nhiều nhiệm vụ tiêu biểu đã hoàn thành đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả, có thể kể đến như: Văn phòng cấp ủy đã chủ động tham mưu cấp ủy các cấp tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các huyện, thị xã, thành phố; thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, phối hợp tham mưu để cấp ủy chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động, sự kiện lớn của tỉnh, đặc biệt là Lễ kỷ niệm và diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả Văn phòng cấp ủy đã đạt được thời gian qua. Về cơ bản, Văn phòng cấp ủy toàn tỉnh đã phát huy rõ vai trò là cơ quan tham mưu, tổng hợp; ngoài nhiệm vụ thường xuyên, các văn phòng cấp ủy đã có nhiều cố gắng trong tham mưu chuyên sâu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng chỉnh đốn Đảng và xây dựng hệ thống chính trị để phục vụ tốt hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy; gắn kết chặt chẽ giữa chức năng tham mưu và chức năng phục vụ.

F
Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 6 tập thể vì có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng cấp ủy năm 2023 và năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị: Thời gian tới, Văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục phát huy truyền thống “tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tâm, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc” trong thực thi nhiệm vụ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành đầy đủ mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 26 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng cấp ủy năm 2023 và năm 2024.

 

 

Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.