Điện Biên Đông biểu dương già làng, trưởng dòng họ, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu

Thứ Tư, 23/10/2024, 16:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 23/10, huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương 196 già làng, trưởng dòng họ, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu năm 2024.

1

Trong những năm qua, người có uy tín trên địa bàn huyện đã phát huy tốt vai trò cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền của địa phương với đồng bào dân tộc thiểu số. Đội ngũ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã tích cực vận động quần chúng Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, tình nguyện hiến đất xây dựng nông thôn mới...vv.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã tôn vinh người có uy tín, già làng, trưởng dòng họ, trưởng bản tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Điện Biên Đông. UBND huyện Điện Biên Đông tặng 15 Giấy khen cho các cá nhân người có uy tín tiêu biểu; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao 5 phần quà cho 5 người có uy tín trên địa bàn huyện Điện Biên Đông./.

 

 

CTV Lương Vĩnh/DIENBIENTV.VN

 

.