Bế giảng lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung

Thứ Hai, 21/10/2024, 20:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 21/10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa 27.

c
Trường Chính trị tỉnh và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho các học viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Tham gia khóa học có gần 40 học viên là đảng viên các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Trong thời gian 8 tháng, các học viên đã được học tập, nghiên cứu nhiều chuyên đề quan trọng gồm: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị - hành chính, quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể; tình hình nhiệm vụ của địa phương... Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại tốt nghiệp khá, giỏi.

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho các học viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

 

 

Nhật Oanh - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.