Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Điện Biên

Thứ Năm, 18/01/2024, 17:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/1, đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bàn giao nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho 5 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Yên, huyện Điện Biên.

f
Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh bàn giao nhà và tặng quà các hộ nghèo xã Thanh Yên, huyện Điện Biên.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Ninh đã phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức trong toàn ngành ủng hộ nguồn kinh phí làm nhà ĐĐK cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Theo đó, tổng số tiền đã ủng hộ là 250 triệu đồng, tương đương 5 nhà ĐĐK bàn giao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên để triển khai làm nhà cho các hộ gia đình nghèo tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tổng trị giá mỗi ngôi nhà là 50 triệu đồng/căn. Đến nay, 5 nhà ĐĐK hoàn thành bàn giao cho các hộ gia đình.

Nhân dịp đến thăm và bàn giao nhà ĐĐK, đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã tặng quà Tết cho 5 hộ gia đình nghèo, tổng trị giá mỗi suất quà là 3,5 triệu đồng và tặng 1 ti vi, quà cho Trường Mầm Non xã Thanh Yên, huyện Điện Biên với tổng giá trị trên 30 triệu đồng.

 

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.