Điện Biên

Hỗ trợ, tặng gần 36 ngàn suất quà tết cho người có công, hộ nghèo

Thứ Sáu, 15/02/2019, 10:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, từ các nguồn vận động hỗ trợ, tỉnh Điện Biên đã hỗ trợ, tặng gần 36 ngàn suất quà Tết cho người có công, hộ nghèo với tổng kinh phí gần 13 tỷ đồng.

Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết các hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ
Đồng chí Trần Văn Sơn, Bí thư Tỉnh ủy (Người thứ 2 từ phải sang) thăm và chúc Tết các hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ

 
Trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, tỉnh Điện Biên đã giành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt tới người nghèo, người có công, gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Các cấp, các ngành đã thăm hỏi các gia đình thuộc diện chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, các đối tượng chính sách xã hội, đồng bào sinh sống ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa, biên giới...

Các ngành, các cấp đã chủ động tổ chức các hoạt động vui tết cho toàn thể cán bộ và nhân dân, các địa bàn dân cư. Các địa phương đã tu sửa nghĩa trang liệt sỹ, nhà bia, khu tưởng niệm, tổ chức thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ trong thời gian trước tết đồng thời mở cửa phục vụ nhân dân đến thăm viếng trong các ngày tết và sau tết.

Trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ kinh phí phân bố của Trung ương, của tỉnh, của cấp huyện, nguồn vận động hỗ trợ các tập thể, cá nhân, toàn tỉnh đã thực hiện tiếp nhận hỗ trợ, tặng 35.962 suất quà tết cho người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội người cao tuối, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng xã hội khác với tổng kinh phí gần 13 tỷ đồng./.

 

 

Hương Trà/DIENBIENTV.VN

.