Điện Biên

Hơn 400 đoàn viên, công nhân viên chức lao động ra quân tuyên truyền An toàn giao thông

Thứ Năm, 07/09/2017, 14:25 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền, hưởng ứng Năm ATGT 2017 và Tháng cao điểm ATGT trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động khu vực thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

1
Lễ ra quân xuống đường tuyên truyền, hưởng ứng Năm ATGT 2017


Công tác đảm bảo ATGT hiện nay đang là vấn đề được cả xã hội quan tâm, đặc biệt là ý thức chấp hành pháp luật giao thông của từng cá nhân khi tham gia giao thông. Xác định được tầm quan trọng của công tác an toàn giao thông, ngay từ đầu năm 2017, Liên đoàn Lao động tỉnh đã ban hành văn bản, hướng dẫn, chỉ đạo các cấp công đoàn tích cực triển khai, tuyên truyền đến CNVCLĐ thực hiện nghiêm túc các quy định về luật ATGT, chủ động phối hợp với các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về trật tự ATGT , ứng xử văn hóa giao thông ..bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thiết thực.

Lễ ra quân xuống đường tuyên truyền, hưởng ứng Năm ATGT 2017 và Tháng cao điểm ATGT, với chủ đề "Xây dựng văn hóa giao thông trong Thanh - Thiếu niên"  và tinh thần "Tính mạng con người là trên hết"  đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của 400 cán bộ, CNVCLĐ đại diện cho trên 35.000 cán bộ, CNVCLĐ tỉnh Điện Biên.

1
Các lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã tổ chức diễu hành


 Ngay sau buổi lễ ra quân, các lực lượng đoàn viên, công nhân viên chức lao động đã tổ chức diễu hành trên các tuyến đường phố chính của thành phố Điện Biên Phủ để tuyên truyền các quy định về bảo đảm TTATGT./.
 

 

Minh Trang

.