UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo Hội cựu thanh niên xung phong

Thứ Năm, 13/04/2017, 18:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 13/4, UBND tỉnh đã làm việc với lãnh đạo Hội cựu Thanh niên xung phong. Đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 

s
Quang cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành có liên quan của tỉnh đã trả lời những thắc mắc, kiến nghị của Hội cựu TNXP có liên quan đến lĩnh vực phụ trách của các Sở, Ban, Ngành như: Việc  thành lập Hội cựu Thanh niên xung phong ở 3 huyện Mường Nhé, Nậm Pồ và Điện Biên Đông. Quyết định cho cán bộ hội cựu thanh niên xung phong các cấp được hưởng phụ cấp. Việc tiếp tục xây dựng tượng đài Thanh niên xung phong ở huyện Tuần giáo. Quyết định bổ sung phiên hiệu Thanh niên xung phong cho 3 đơn vị TNXP đã hoàn thiện hồ sơ….

Kết luận buổi làm việc Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ghi nhận những kiến nghị của Hội. Đồng thời giải đáp  một số ý kiến kiến nghị của Hội cựu Thanh niên xung phong. Về một số nội dung khác đồng chí Phó Chủ tịch sẽ có ý kiến trao đổi, chỉ đạo các Sở, Ban, Ngành có liên quan tiếp tục tập trung giải quyết theo thẩm quyền trong thời gian sớm nhất./.

 


                                       Chung Dũng – Bùi Tiến

.