100% các huyện, thị xã, thành phố triển khai hệ thống giao ban trực tuyến

Thứ Bảy, 07/01/2017, 11:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 6/1, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016, triển khai kế hoạch, giải pháp thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017.

c
Sở Thông tin và Truyền thông đã tặng Giấy khen 14 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016

 

Năm 2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các kế hoạch, cơ chế, chính sách và tạo hành lang pháp lý, đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực bưu chính, viễn thông kinh doanh hiệu quả. Hoạt động quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản, phát thanh - truyền hình được tăng cường; công tác thanh tra, kiểm tra, ứng dụng công nghệ thông tin có nhiều chuyển biến tích cực; công tác cải cách hành chính, thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính luôn được triển khai nghiêm túc.

Hiện nay, 100% các huyện, thị xã, thành phố triển khai hệ thống giao ban trực tuyến; 100% các cơ quan Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện được trang bị phần mềm quản lý văn bản và điều hành qua mạng.

Trong năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã cấp 43 giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh với số lượng in, phát hành hơn 15.100 bản sách; tiến hành nhiều cuộc thanh, kiểm tra chuyên ngành trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, tần số vô tuyến điện, viễn thông, báo chí - xuất bản… qua đó kịp thời lập biên bản nhắc nhở, yêu cầu các tổ chức, cá nhân vi phạm nghiêm túc khắc phục sai phạm.

Các đại biểu dự hội nghị đã đề xuất nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực để tổ chức thực hiện đồng bộ những nhiệm vụ đề ra, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu công tác trong năm 2017.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã tặng Giấy khen 14 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016./.

 

Bùi Quang - Quang Hùng
 

.