Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh: Tổ chức phiên giao dịch việc làm online

Thứ Năm, 28/07/2016, 17:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 28/7, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Điện Biên đã tổ chức phiên giao dịch việc làm online dành cho lao động thất nghiệp kết nối các tỉnh khu vực miền Bắc.

d
Phiên giao dịch việc làm online giúp người lao động tiếp cận các thông tin tuyển dụng, tham gia phỏng vấn xin việc qua mạng internet mà không phải trực tiếp đến các doanh nghiệp.

 

Tham gia phiên giao dịch việc làm online có các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động thuộc 13 tỉnh, thành khu vực miền Bắc như: Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam...

Người lao động thất nghiệp, lao động đang tìm việc làm trên địa bàn tỉnh đến với phiên giao dịch sau khi tìm hiểu thông tin tuyển dụng nếu có nhu cầu làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh, xuất khẩu lao động đi các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp để đánh giá các tiêu chuẩn; người lao động có nhu cầu làm việc tại các doanh nghiệp thuộc địa bàn các tỉnh, thành khác trong phiên giao dịch sẽ thực hiện phỏng vấn qua mạng internet với đại diện doanh nghiệp, nếu đáp ứng yêu cầu sẽ tiến hành các thủ tục tuyển dụng tiếp theo.

Phiên giao dịch việc làm online giúp người lao động tiếp cận các thông tin tuyển dụng, tham gia phỏng vấn xin việc qua mạng internet mà không phải trực tiếp đến các doanh nghiệp. Qua tìm hiểu thông tin, phỏng vấn người lao động sẽ lựa chọn được những công việc cho thu nhập ổn định phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn của bản thân. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh lựa chọn tuyển dụng nguồn lao động có chất lượng phục vụ chiến lược sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

 

Chu Linh - Huy Long
 

.