Viettel Điện Biên trao tặng 1.000 điện thoại di động cho các hộ gia đình nghèo

Thứ Tư, 27/01/2016, 12:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay (26/1), Viettel Điện Biên đã tổ chức trao tặng 1.000 điện thoại di động và sim điện thoại, tổng trị giá hơn 660.000 triệu đồng của Tập đoàn Viễn thông quân đội cho 1.000 hộ gia đình nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Dự và tiếp nhận 1.000 điện thoại di động có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

v
Đại diện lãnh đạo Viettel Điện Biên đã trao tượng trưng 1.000 diện thoại di động cho đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

 

Ngay tại buổi lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo Viettel Điện Biên đã trao tượng trưng 1.000 diện thoại di động cho đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời trao điện thoại di động và quà Tết Nguyên đán Bính Thân cho 20 hộ gia đình nghèo đang sinh sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Đối với các hộ nhận điện thoại trực tiếp tại buổi lễ, mỗi sim điện thoại di động sẽ được tặng 200.000đồng trong tài khoản; còn đối với các máy còn lại, trong tài khoản mỗi sim sẽ được tặng 60.000đồng; liên tục trong 12 tháng tiếp theo, mỗi máy sẽ tiếp tục được hỗ trợ vào tài khoản 30.000đồng/tháng để gọi và nhắn tin.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung, Viettel Điện Biên nói riêng đối với việc thực hiện các chính sách đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh những năm qua. Trong đó có nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực, giúp hộ nghèo có điều kiện vươn lên, có cuộc sống ổn định hơn như: Chương trình hỗ trợ bò giống; hỗ trợ xi măng; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và khám, cấp phát thuốc cho đồng bào các xã đặc biệt khó khăn, khu vực biên giới của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan và UBND các huyện được thụ hưởng phải tiến hành trao điện thoại cho các hộ nghèo trước Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, để người dân được sử dụng, liên lạc với người thân trong dịp Tết./.

 

Bùi Quang – Đức Bình
 

.