Chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống

Thứ Hai, 22/04/2024, 17:25 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin Du lịch tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam".

1

Chương trình đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét văn hóa dân gian truyền thống do các diễn viên Nhà hát Múa Rối Việt Nam trình diễn đã thu hút đông đảo các em học sinh đến xem, cổ vũ, trong đó, nổi bật là tiết mục hát chèo Chảy hội Xuân; tiết mục múa Vũ điệu Hồ Thiên Nga, xin chào Việt Nam ngày mùa...

Ngoài được thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ, tại chương trình các em học sinh còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, hoạt động này cũng góp phần giới thiệu nghệ thuật dân gian truyền thống đến với các em.

Chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam, trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên năm 2024 và kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.