Những hình ảnh ấn tượng đêm tổng duyệt Chương trình nghệ thuật "Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình"

Chủ Nhật, 05/05/2019, 14:55 [GMT+7]
Điện Biên TV -  Tại Quảng trường 7/5, Ban tổ chức chương trình nghệ thuật "Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình" đã tổ chức tổng duyệt chi tiết chuẩn bị cho truyền hình trực tiếp lúc 20h10 tối Chủ nhật (5/5). Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm tổng duyệt.
 
Tham dự buổi tổng duyệt có đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; Nhà báo Diễn Quỳnh; các đồng chí lãnh đạo UBND, sở, ban, ngành của tỉnh
Tham dự buổi tổng duyệt có đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; các đồng chí lãnh đạo UBND, sở, ban, ngành của tỉnh và đại diện đài truyền hình Việt Nam.

 

Chương trình THTT Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ với các tiết mục đặc sắc tại quảng trường 7/5, tỉnh Điện Biên. Khán giả sẽ cảm nhận được sự hào hùng của tháng ngày lịch sử qua hiệu ứng sân khấu đặc biệt được Đài THVN chuẩn bị cho sự kiện này.

 

 
Chương trình nghệ thuật “Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình” sẽ cùng khán giả nhìn lại những dấu mốc của 65 năm trước tại Điện Biên Phủ thông qua sự kết hợp giữa những trải nghiệm hiện tại và hồi tưởng quá khứ, giữa nghệ thuật và phân tích, đánh giá...
 

 

"Điểm hẹn tháng 5", "Điểm hẹn lịch sử" và "Điểm hẹn hòa bình" là 3 nội dung chính trong chương trình, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Thông qua những nội dung này, dòng mạch lịch sử được trao truyền qua các thế hệ bằng tình yêu và sự thấu hiểu về những giá trị của dân tộc và hòa bình.
 

 

Chương trình nghệ thuật "Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình" sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 tối Chủ nhật (5/5) trên kênh VTV1, kênh ĐTV.
 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.