Chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2016"

Thứ Sáu, 01/01/2016, 21:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 31/12, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2016". Đến dự có các đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2016 được dàn dựng công phu với 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước như các tiết mục: "Vinh quang Tổ quốc Việt Nam", "Tình ca mùa xuân", "Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi"; hay như những tiết mục múa ca ngợi con người và quê hương Điện Biên anh hùng: "Sắc núi", "Hoa trên nương", "Rừng khát"... Chương trình đã thu hút sự theo dõi, hưởng ứng của hàng trăm khán giả là người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên.

Qua đó, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi chào đón tết cổ truyền của một số dân tộc thiểu số và năm mới 2016; đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, công chức viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2016"./.

f

 

 

 

 

 

 

 

cx

 

Diệp Xuân
 

.