Giải cầu lông thi đua Khối Văn hóa - Xã hội năm 2023

Chủ Nhật, 17/12/2023, 08:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 16/12, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên - Khối trưởng thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Giải cầu lông Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2023.

1
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV nội dung đôi nam lãnh đạo.

Giải đấu quy tụ gần 40 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đại diện cho các sở, ngành, đơn vị thuộc Khối. Các vận động viên đã thi đấu ở 4 nội dung: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nữ phong trào và đôi nam nữ phong trào.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận cầu hay, hấp dẫn, quyết liệt, kịch tính... giải đấu đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 16 giải bao gồm: 4 giải nhất, 4 giải nhì và 8 giải ba cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Giải cầu lông Khối thi đua Văn hóa - Xã hội được tổ chức nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động, thể dục thể thao, tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên của các đơn vị đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, trận đấu đẹp, nhận được sự cổ vũ động viên nhiệt tình của đông đảo khán giả./.

 

 

Đào Phương - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.