Vinh danh trao thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc

Thứ Bảy, 26/08/2023, 10:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 25/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vinh danh, trao thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu khu vực và toàn quốc 6 tháng đầu năm 2023. Đến dự có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các VĐV có thành tích xuất sắc tại các giải đấu.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, đoàn vận động viên của tỉnh Điện Biên đã tham gia nhiều giải thể thao toàn quốc và khu vực. Kết quả đoàn đã đạt tổng cộng 48 huy chương các loại, trong đó có 15 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 20 huy chương đồng. Đặc biệt trong đó có 01 huy chương vàng giải Vô địch Karate Đông Nam Á, 01 huy chương vàng Seagame 32 tại Campuchia.

Phát biểu tại lễ vinh danh, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đã chúc mừng và biểu dương những kết quả của đoàn thể thao tỉnh Điện Biên đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển thể dục, thể thao, nhất là các phong trào TDTT quần chúng, gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tập trung huấn luyện, chuẩn bị lực lượng vận động viên, nâng cao thành tích của các môn thể thao trọng điểm, theo hướng tiếp cận thành tích  của khu vực và toàn quốc.

Đề nghị các vận động viên, huấn luyện viên tiếp tục nỗ lực với tinh thần cao nhất, đạt được nhiều thành tích trong thi đấu. Đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tham mưu sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện các cơ chế, chính sách cho vận động viên, huấn luyện viên, kể cả sau khi không thi đấu đỉnh cao; tham mưu ban hành kế hoạch triển khai Đề án phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Điện Biên  giai đoạn 2023 - 2030 và định hướng đến năm 2035.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 18 vận động viên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân đã  có thành tích xuất sắc trong các giải thi đấu thể thao khu vực và toàn quốc năm năm 2023./.

 

 

Minh Thư - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.