FC 27A đoạt cúp vô địch giải bóng đá Futsal tranh Cúp Anh Khánh lần thứ I

Chủ Nhật, 11/10/2020, 11:24 [GMT+7]
Điện Biên TV – Chiều 10/10, tại Nhà Thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá Futsal tranh Cúp Anh Khánh lần thứ I.
sdsds
Ban Tổ chức trao Cúp vô địch cho đội FC 27A.

Diễn ra từ 2 - 10/10, giải đấu có sự góp mặt của 9 đội bóng (FC): 27A, Anh Khánh, 19/8, Lam Sơn, Funny Football, Sở Văn Hóa - Thể thao và Du lịch, Điện Biên Phủ, LienVietPostBank, Anh em. Các đội chia làm 2 bảng để thi đấu tính điểm lấy đội nhất, nhì mỗi bảng vào đấu vòng bán kết và chung kết. Kết thúc các vòng đấu bảng và bán kết, xuất sắc vượt qua các đối thủ, hai đội FC 27A và FC Anh Khánh đã giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trận chung kết diễn ra khá quyết liệt và kịch tính. Với trình độ chuyên môn ngang sức ngang tài, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng hay, gay cấn, tạo sự hồi hộp, thích thú cho khán giả đến cổ vũ. Sau hai hiệp thi đấu, đội FC 27A đã xuất sắc giành chiến thắng trước FC Anh Khánh với tỷ số 4-2, đoạt ngôi vô địch.

Anh Nguyễn Công Hoàn - Thành viên Ban tổ chức giải cho biết: "Giải bóng đá Futsal tranh Cúp Anh Khánh lần thứ I đã thu hút sự tham gia thi đấu của nhiều câu lạc bộ bóng đá Futsal trên địa bàn tỉnh và được đông đảo khán giả cổ vũ. Đây là sân chơi bổ ích để các đội bóng futsal được giao lưu thi đấu, cọ xát, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá futsal trên địa bàn tỉnh phát triển.

"Được biết trong thời gian tới sẽ có nhiều giải đấu bóng đá với hính thức xã hội hóa quy mô lớn hơn có sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia nhằm tạo sân chơi cho các bạn thanh, thiếu niên đam mê bóng đá, ngoài ra thúc đẩy sự phát triển phong trào bóng đá trên địa bàn tỉnh"- Anh Nguyễn Công Hoàn cho biết thêm.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.