Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên đoạt cúp giải bóng đá mini 5 người

Thứ Ba, 12/03/2019, 08:07 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 11/3, sau loạt sút penalty nghẹt thở với LienVietPostBank - Chi nhánh Điện Biên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên đã giành cúp vô địch giải bóng đá mini 5 người trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban 2019.
 
Qua 6 ngày (6 - 11/3) thi đấu kịch tính, sôi nổi tại Sân Vận động tỉnh Điện Biên, Giải bóng đá mini 5 người với sự tham gia của hơn 100 vận động viên, tới từ 10 đội bóng đại diện cho các sở, ngành, lực lượng vũ trang, trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh đã kết thúc để lại nhiều ấn tượng cho người dân và du khách đến xem.
 
Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên, giải nhì cho LienVietPostBank - Chi nhánh Điện Biên, đồng giải ba là các đội: Huyện Điện Biên, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên.
 
Một số hình ảnh trận chung kết giữa LienVietPostBank - Chi nhánh Điện Biên và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
sdsd
Sau 40 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1 - 1, hai đội đã bước vào loạt thi đấu penalty nghẹt thở và chung cuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên đã chiến thắng trên loạt sút penalty với tỷ số 5 - 4.

 

sds
Màn ăn mừng chiến thắng của đội bóng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên....

 

450
Ban tổ chức trao giải cho các đội...

 

s
Đại diện nhà tài trợ Công ty Anh Khánh trao phần thưởng cho các đội đoạt giải...

s
Đội bóng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên chụp ảnh lưu niệm với cúp vô địch.

 

Giải bóng đá mini 5 người là hoạt động đầu tiên được tổ chức trong chuỗi các hoạt động và là 1 trong 3 nội dung thi đấu thể thao, giao lưu các môn thể thao dân tộc tại Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh lần thứ VI. Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…
 
Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban 2019 còn nhiều hoạt động thể dục thể thao sôi nổi diễn ra, Đài PT - TH tỉnh Điện Biên, trang thông tin điện tử dienbientv.vn sẽ cập nhật liên tục đến người xem và bạn đọc.
 
 
 
Tử Long/ DIENBIENTV.VN
.