Khai mạc giải bóng chuyền tại Lễ hội Hoa Ban 2017

Thứ Sáu, 10/03/2017, 18:32 [GMT+7]

Điên Biên TV - Nằm trong các hoạt động của Lễ hội Hoa Ban Điện Biên 2017 và  Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ V. Sáng 10/3 Ban tổ chức Lễ hội Hoa Ban 2017 đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền.
 

1
Lễ khai mạc giải bóng chuyền trong Lễ hội Hoa Ban Điện Biên 2017 và  Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ V

 

Giải bóng chuyền thu hút 14 đội đến từ các sở, ngành và các huyện thị trong tỉnh. Các đội sẽ thi đấu ở hai nội dung giành cho nam và nữ thuộc hai khối là khối các sở, ngành và khối các huyện, thị. Giải bóng chuyền lần này là một trong những hoạt động giao thi đấu thể thao tại Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội Văn Hoá - Thể thao - Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ V.

1
Giải bóng chuyền thu hút 14 đội đến từ các sở, ngành và các huyện thị trong tỉnh

 

Giải thi đấu nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục – thể thao trong tỉnh, Đồng thời thông qua giải đấu sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội, ý thức xây dựng tập thể và cũng là cơ hội để các đội được giao lưu học hỏi, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm học tập, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

1
Giải sẽ diễn ra từ ngày 10/03 - 12/03 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Điện Biên

 

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi. Giải sẽ diễn ra từ ngày 10/03 - 12/03 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Điện Biên/.

 

Huy Tuấn

 

.