Vụ hành hung nữ nhân viên hàng không ở Thanh Hóa: Khởi tố 3 đối tượng

Thứ Hai, 26/11/2018, 10:16 [GMT+7]

3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng.
 
Tối 25/11, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Phạm Hữu An (SN 1990, trú tại phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (SN 1977) và Lê Trung Dũng (SN 1984) đều ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa về hành vi gây rối trật tự công cộng.
 

1
Nữ nhân viên hàng không bị 3 đối tượng vây đánh tại sân bay Thọ Xuân (hình ảnh cắt ra từ clip).


Trước đó, khoảng 14h20 ngày 23/11, Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng đến cảng hàng không Thọ Xuân để tiễn người nhà đi chuyến  bay VN1271 chặng bay Thanh Hóa – TPHCM.

Sau khi người nhà làm xong các thủ tục check- in, Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng nhờ chị L.T.G, nhân viên hãng hàng không VietJet Air (đang làm nhiệm vụ kiểm soát hành lý tại khu vực sảnh ga đi) chụp ảnh hộ. Sau đó 3 đối tượng muốn chụp chung với chị G, nhưng chị G. từ chối vì lý do công việc.

Bị từ chối, các đối tượng đã to tiếng chửi bới, hành hung chị G. Chứng kiến vụ việc, bà L.T.H là đại diện hãng hàng không VietJet Air chứng kiến sự việc đã ra can ngăn thì bị Lê Văn Nhị tát vào mặt và đạp vào người; 2 nhân viên kiểm soát an ninh can ngăn thì bị Lê Trung Dũng đánh vào mặt.

Đến khi lực lượng an ninh hàng không phối hợp với tổ công tác của Công an huyện Thọ Xuân có mặt mới khống chế, bắt giữ được 3 đối tượng.

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Thọ Xuân đang tiếp tục tiến hành các hoạt động điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

3 đối tượng kể trên cũng bị Cục Hàng không cấm bay trong thời hạn 1 năm./.

 

 

Theo Đức Minh/VOV.

.