Mua chịu 2 bánh heroin bán kiếm lời, 1 đối tượng sa lưới pháp luật

Thứ Tư, 17/10/2018, 14:26 [GMT+7]

Đang giao dịch ma túy, một đối tượng bị lực lượng chức năng áp sát kiểm tra, bắt giữ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án 108C, bắt quả tang một đối tượng đang giao dịch bán 2 bánh heroin.
 

1
Đối tượng Vàng A Chư tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu.


Theo đó, khoảng 1h ngày 9/10, Tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lai Châu đang làm nhiệm vụ tại km số 6, tỉnh lộ 129, thuộc địa phận xã Phăng Sô Lin, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu thì phát hiện một nhóm đối tượng đang tụ tập có biểu hiện nghi vấn liền áp sát kiểm tra.

Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng liền bỏ chạy; một đối tượng trong số đó đã bị tổ công tác khống chế kịp thời, khi y đang cầm trên tay 2 gói nilon chứa chất bột màu trắng, nghi là heroin.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai tên Vàng A Chư (SN 1972, trú tại xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên). Số heroin trên được Chư và một người cùng bản đi mua chịu của một người có quốc tịch Lào, với giá mỗi bánh 90 triệu đồng. Chư đã thống nhất bán cho hai đối tượng mua ma túy với giá 110 triệu/1 bánh.
 
Dự kiến giao dịch thành công thì mới trả tiền mua ma túy cho đối tượng có quốc tịch Lào trước đó. Tuy nhiên, trong lúc đang giao dịch thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ./.

 

 

Theo Khắc Kiên/VOV

.