Mường Nhé: Xử lý 65 trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ trong 3 tháng đầu năm

Thứ Ba, 14/04/2015, 17:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 3 tháng đầu năm 2015, trên địa bàn huyện Mường Nhé đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm chết 1 người và 2 người bị thương. Công an huyện đã lập biên bản xử lý 65 trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ.  
 

d
Trong 3 tháng đầu năm 2015, Công an huyện Mường Nhé đã lập biên bản xử lý 65 trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ. 

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt trong thời điểm trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp, Đội cảnh sát giao thông, trật tự cơ động, Công an huyện Mường Nhé đã phối hợp với Đội thanh tra giao thông số 3 tuyên truyền cho trên 160 người ở các xã Sín Thầu, Leng Su Sìn và xã Chung Chải về Luật giao thông đường bộ; nhắc nhở trên 200 lái xe nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ và vận động 21 hộ kinh doanh không lấn chiếm hành lang an toàn giao thông; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát ở các tuyến đường liên xã và tuyến Quốc lộ 4H; đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp phóng nhanh vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm, xe chở quá số người quy định, điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe, xe quá niên hạn sử dụng, xe chở hàng dễ cháy nổ, chở hàng cồng kềnh và uống rượu bia vẫn điều khiển các phương tiện tham gia giao thông. Qua đó, giúp người dân nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ và hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông trên địa bàn toàn huyện. /.



 

Kim Chung – Hoàng Út

 

.