GNN Express phá sản, nhiều chủ shop đứng ngồi không yên

Thứ Tư, 05/09/2018, 07:28 [GMT+7]

Ngay sau khi GNN Express tuyên bố dừng hoạt động, nhiều chủ shop online sử dụng dịch vụ của hãng này đang trong tình trạng “đứng ngồi không yên”.
 

Sự việc Công ty giao hàng GNN Express vừa tuyên bố dừng hoạt động "do không còn khả năng tài chính" kể từ ngày 1/9 đang gây xôn xao cộng đồng bán hàng online.

Tổng Giám đốc công ty này cho biết, do hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn, công ty đã không cân đối được thu chi dẫn đến sử dụng và lạm dụng tiền thu hộ (COD) của khách hàng vào các hoạt động khác với mức nợ lên đến 5,5 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh GNN được thành lập cuối năm 2006, có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại 5 thành phố lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng mạng lưới chuyển phát hàng đến nhiều tỉnh, thành phố khác.

Trong thời kỳ đầu mới xuất hiện trên thị trường, GNN tạo dấu ấn rất tốt khi có mức cước hợp lý, giao hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thương hiệu GNN gần như biến mất khỏi thị trường và giờ là tuyên bố phá sản.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều chủ shop online sử dụng dịch vụ của hãng này đang trong tình trạng "đứng ngồi không yên" khi số tiền thu hộ giao hàng (COD) vẫn chưa lấy lại được.

 

 

Theo VTV

.