Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức phiên bán đấu giá quyền sử dụng đất

Thứ Ba, 27/06/2017, 16:25 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 27/6, thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Công ty TNHH thương mại dịch vụ và bán đấu giá tài sản tỉnh Điện Biên tổ chức phiên bán đấu giá quyền sử dụng đất, để giao đất có thu tiền sử dụng đất làm nhà ở đối với các thửa đất ở đô thị (nhỏ, lẻ) tại địa bàn 2: Phường Noong Bua và Nam Thanh.

x

 

Phiên đấu giá diễn ra công khai, minh bạch với sự giám sát của nhiều cơ quan chức năng như: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tư pháp, Công an thành Phố Điện Biên Phủ, đại diện các phòng, ban liên quan của thành Phố và đại diện phường Noong Bua và phường Nam Thanh.

Trong phiên bán đấu giá lần này đã có 21 thửa đất ở đô thị nhỏ lẻ tại các phường Noong Bua và Nam Thanh, với tổng diện tích trên 2.500 m2, có giá trị khởi điểm tổng tài sản trên 6,3 tỷ đồng lên phiên.

Phiên đấu giá đã thu hút trên 120 khách hàng với 512 hồ sơ hợp lệ được tham gia trả giá cho các thửa đất.

Trong buổi sáng nay đã có 8 thửa đất được bán cho các khách hàng với mức giá bình quân từ 350 - 500 triệu đồng/1 thửa đất. 

Được biết, toàn bộ số tiền bán đấu giá đất trong đợt này sẽ được thành phố sử dụng vào việc đầu tư xây dựng cơ bản của thành phố./.

 

Chung Dũng – Minh Hòa

 

.