Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Mường Lay đạt tổng dư nợ trên 47 tỷ đồng

Thứ Tư, 22/04/2015, 09:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để tạo điều kiện thuận lợi cho hộ nghèo và bà con nông dân trên địa bàn thị xã Mường Lay tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đầu tư vào phát triển sản xuất, chăn nuôi; thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Mường Lay tiếp tục có những giải pháp, kế hoạch phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn của người dân trên địa bàn.

c
Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã đã tạo điều kiện cho trên 1.600 lượt khách hàng vay vốn

 

Ngoài việc triển khai xây dựng và thực hiện tốt các chương trình kế hoạch đã đề ra, hàng tháng, hàng quý, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Mường Lay còn tổ chức giao dịch định kỳ tại cơ sở để thực hiện việc giải ngân, thu lãi và xử lý nợ đọng. Cùng với đó, đơn vị chủ động phối hợp chặt chẽ với các tổ chức hội, đoàn thể ủy thác cho hội viên vay vốn theo từng chương trình, mục đích, đảm bảo vốn vay được sử dụng hiệu quả.

Qua thống kê, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã đã tạo điều kiện cho trên 1.600 lượt khách hàng vay vốn, với tổng dư nợ trên 47 tỷ đồng, đạt gần 99% kế hoạch năm. Trong đó, vốn cho vay hộ nghèo trên 17 tỷ đồng; cho vay hộ cận nghèo trên 14 tỷ đồng; cho vay giải quyết việc làm trên 5,5 tỷ đồng; cho vay hộ gia đình sản xuất kinh doanh trên 6,6 tỷ đồng. Theo đánh giá, sau khi được vay vốn, các hộ dân đã sử dụng vốn vay dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình./.

 

  Văn Phú - Chí Công

 

.