Đề thi Ngoại ngữ dài và khó

Thứ Tư, 26/06/2019, 17:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 26/6, các thí sinh đã hoàn tất ngày thi thứ hai sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ. Đề thi trắc nghiệm gồm 50 câu, nhiều thí sinh đánh giá đề dài, đặc biệt có nhiều câu nâng cao có tính phân loại. 

s
Nhiều thí sinh tại điểm thi Trường THPT Thanh Chăn (huyện Điện Biên) rời khỏi phòng thi với gương mặt căng thẳng

 

Rời khỏi điểm thi Trường THPT Thanh Chăn với vẻ mặt đượm buồn, thí sinh Hoàng Thị Linh, Lớp 12A Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Điện Biên chia sẻ: "Đề thi khá dài và khó, phần khó bắt đầu từ phần đọc hiểu, nếu làm tốt bài thi thì cần phải học chắc kiến thức cơ bản và học thêm kiến thức nâng cao."

Cùng cảm nhận với bạn Hoàng Thị Linh, bạn Lò Thị Ngân, Lớp 12C3 Trường THPT Thanh Chăn chia sẻ: Em làm bài không được tốt lắm, nhất là phần đọc hiểu. Bởi vì, do em ở nông thôn nên điều kiện học môn Ngoại ngữ cũng hạn chế hơn các bạn ở thành phố. Em đoán mình chỉ được khoảng 4 điểm môn này thôi.

Không chỉ riêng đối với học sinh ở huyện biên giới Điện Biên mà ngay cả với học sinh trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ cũng than khó. Thí sinh Trịnh Thị Ngọc Hiền, Lớp 12C5 Trường THPT TP. Điện Biên Phủ chia sẻ: Đề thi Ngoại ngữ năm nay rất khó. Tuy em đánh dấu được hết bài thi nhưng cũng không dám khẳng định bản thân mình làm chính xác được bao nhiêu phần trăm của cả bài.

s
Giáo viên và học sinh Trường THPT Thanh Chăn thảo luận lại Đề thi

 

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo: Môn Ngoại ngữ toàn tỉnh có 4.622 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 4.609 thí sinh đã tham gia kỳ thi, chiếm tỷ lệ 99,72%. 13 thí sinh vắng mặt môn Ngoại ngữ.

Ngày mai (27/6), các thí sinh bước vào buổi thi cuối với tổ hợp 3 môn thi Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), mỗi môn có thời gian làm bài 50 phút, tổng cộng là 150 phút./.

 

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.