Điện Biên: Trên 5300 thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2017 làm thủ tục dự thi

Thứ Tư, 21/06/2017, 11:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 21/6, tại các điểm coi thi trên địa bàn tỉnh Điện Biên thí sinh dự thi THPT quốc gia đã đến trường làm thủ tục dự thi. Đây là buổi duy nhất để thí sinh được sửa chữa những sai sót về hồ sơ dự thi đã đăng ký nếu có.

 

s
Trên 5300 thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2017 làm thủ tục dự thi, đây là buổi duy nhất để thí sinh được sửa chữa những sai sót về hồ sơ dự thi đã đăng ký nếu có. (ảnh minh họa)

 

Năm nay, toàn tỉnh có 5326 thí sinh đăng ký dự thi tại 20 điểm thi, trong đó có 2491 thí sinh chỉ thi tốt nghiệp THPT, 2264 thí sinh kết hợp giữa thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học - cao đẳng, 571 thí sinh thi chỉ để xét đại học – cao đẳng. 

Trong ngày 21/6, tại các điểm coi thi trên địa bàn tỉnh Điện Biên thí sinh dự thi THPT quốc gia đã đến trường làm thủ tục dự thi. Đây là buổi duy nhất để thí sinh được sửa chữa những sai sót về hồ sơ dự thi đã đăng ký như: sai sót về họ, tên đệm, tên, ngày, tháng, năm sinh; đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên, ...

Cũng tại buổi làm thủ tục dự thi các thí sinh đã được nghe giám thị coi thi phổ biến qua quy chế trước khi vào phòng thi: Khi vào phòng thi thí sinh phải trình Thẻ dự thi cho CBCT; thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ (theo quy định trong hướng dẫn tổ chức thi THPT quốc gia hằng năm của Bộ GDĐT), Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác; không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi....

Lịch thi THPT Quốc gia 2017

 

s
Lịch thi THPT Quốc gia 2017 ( ảnh khai thác )

 

 








Tử Long             
   

.