Điện Biên: Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và tiếng trống Đội lần thứ I năm 2016

Thứ Năm, 14/04/2016, 10:31 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sáng 14/4, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh và Liên hoan tiếng trống Đội ta tỉnh Điện Biên lần thứ I năm 2016.

 

 

Hội thi có sự tham dự của Hội đồng Đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo 8 huyện, thành phố:  Mường Nhé, Nậm Pồ, Mường Chà, Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Ảng, huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ với sự góp mặt trên 200 đội viên.

 

s
Phần thi Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Điện Biên

Hội thi Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh và Liên hoan tiếng trống Đội ta tỉnh Điện Biên lần thứ I năm 2016  là dịp để mỗi đội viên nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động Đội, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại liên đội. Đồng thời, thông qua hội thi là dịp tuyên truyền, quảng bá và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội trong việc giáo dục thế hệ tương lai của đất nước và thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, toàn xã hội đối với hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh./.

 

s s
Hội thi là dịp tuyên truyền, quảng bá và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội trong việc giáo dục thế hệ tương lai của đất nước và thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, toàn xã hội đối với hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

 

Chiều nay 14/4, Ban tổ chức Hội thi Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh và Liên hoan tiếng trống Đội ta tỉnh Điện Biên lần thứ I năm 2016 tiến hành bế mạc và trao giải cho các độ tham gia tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên./.



Tuấn Anh

.