Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Rạng Đông

Thứ Hai, 19/06/2017, 17:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021, ngày 19/6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tuần Giáo đã chia làm 2 tổ tiếp xúc cử tri tại 2 xã: Rạng Đông và Ta Ma. Tiếp xúc cử tri tại xã Rạng Đông có đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

x
Cử tri xã Rạng Đông kiến nghị với Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh

 

Cử tri xã Rạng Đông kiến nghị với Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh cần có giải pháp để tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp, nghiên cứu các cây trồng có giá trị kinh tế cao. Đồng thời, cử tri cũng đề nghị huyện Tuần Giáo xây dựng đường giao thông vào bản Háng Á, Xá Nhè; công trình thủy lợi Nậm Mu được xây dựng từ năm 2012 nhưng đến nay không có nước tưới cho đồng ruộng; thành lập và chia tách bản Bon A; hầu hết các công trình nước sinh hoạt trên địa bàn xã theo Chương trình 135/CP đã hư hỏng, đề nghị UBND huyện bố trí kinh phí sửa chữa.

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại diện lãnh đạo huyện Tuần Giáo và đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp trực tiếp những vấn đề thuộc thẩm quyền, còn những nội dung không thuộc thẩm quyền được tổng hợp để chuyển tới kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới và các cấp, các ngành liên quan xem xét, giải quyết./.

 

Chí Công

 

.