Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh chúc mừng Tỉnh ủy nhân ngày thành lập Đảng

Thứ Sáu, 03/02/2017, 17:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), sáng nay (3/2), Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh đã đến chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy - Văn phòng Tỉnh ủy.

v
Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh tặng hoa chúc mừng Thường trực Tỉnh ủy - Văn phòng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

 

Thay mặt Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí trong thường trực Tỉnh ủy - Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thay mặt thường trực Tỉnh ủy đã cảm ơn những tình cảm chân thành của Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận những đóng góp của MTTQ và các cơ quan khối đoàn thể tỉnh trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân ổn canh, ổn cư để tập trung lao động phát triển kinh tế; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Trong năm 2017, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị MTTQ và các cơ quan khối đoàn thể chính trị tỉnh tăng cường hơn nữa vai trò của mình trong thực hiện các nhiệm vụ góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh./.

 

Hoàng Hảo - Quang Hùng
 

.