Đồng chí Lê Duy Truyền – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm việc với tỉnh Điện Biên

Thứ Tư, 04/11/2015, 12:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vừa qua, Đồng chí Lê Duy Truyền – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam  đã có buổi làm việc với tỉnh Điện Biên. Dự buổi làm việc đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Vân Chương – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý, phát hành báo chí và các cơ quan thông tấn, báo chí, của tỉnh.

s
Đồng chí Lê Duy Truyền – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam ( đang phát biểu )  làm việc với tỉnh Điện Biên về công tác phối hợp thông tin trong thời gian tới

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Duy Truyền – Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp thực hiện công tác thông tin tuyên truyền; đưa các ấn phẩm báo chí của Thông tấn xã đến với đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa, khu vực biên giới của tỉnh; đồng thời giúp đỡ, tạo điều kiện cho cán bộ, phóng viên của Thông tấn xã Việt Nam, cũng như Phân xã tại Điện Biên trong quá trình tác nghiệp tại tỉnh. Đồng thời mong muốn được hợp tác với các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, thông tin các sự kiện trên tất cả các mặt công tác của tỉnh trong thời gian tới.

s
Các đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Vân Chương – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý, phát hành báo chí và các cơ quan thông tấn, báo chí, của tỉnh dự buổi làm việc với Thông tấn xã Việt Nam

 

Đ/c Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao thiện chí của Thông tấn xã Việt Nam đối với công tác thông tin, tuyên truyền về các sự kiện diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh. Trong thời gian qua, công tác phối hợp thông tin truyền truyền giữa tỉnh và Thông tân xã Việt Nam được duy trì đều đặn trên tất cả các mặt, kịp thời thông tin phản bác các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, các hành vi chống phá cách mạng của các thế lực thù địch, góp phần tích cực vào sự ổn định, phát triển của tỉnh Điện Biên nhiều năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, Thông tấn xã Việt Nam tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền về tất cả các sự kiện chính trị, văn hóa – xã hội diễn ra tại Điện Biên trên các kênh của Thông tấn xã Việt Nam, đưa Điện Biên đến gần với nhân dân trong và ngoài nước. Đồng thời, tiếp tục tương tác, chia sẻ thông tin với các cơ quan báo chí của tỉnh, nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin bổ ích, cần thiết đến với nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên./.



 Bùi Quang - Minh Hòa

.