Lãnh đạo tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Thứ Ba, 01/09/2015, 16:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 ( 2/91945 – 2/9/2015), sáng 1/9, đoàn Đại biểu Đảng bộ, chính quyền, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và các lực lượng vũ trang tỉnh do đ/c Lê Thành Đô – Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã đến đặt vòng hoa, vào dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ A1.

d
Đoàn lãnh đạo tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, xúc động và thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hương trên Đài tưởng niệm, thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con đất việt đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân. 70 năm đã trôi qua, kể từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đất nước ta đã viết tiếp những trang sử mới, vị thế của đất nước ta ngày một nâng cao trên trường Quốc tế.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc Điện Biên nguyện phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới công tác lãnh, chỉ đạo nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, giữ vững chủ quyền biên giới quốc gia và đảm bảo an sinh xã hội; hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 12 đã đề ra, xứng đáng với công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước. Xây dựng quê hương Điện Biên anh hùng ngày càng ấm no, phồn thịnh; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng lên./.

 

 Bùi Quang – Đức Trung

.