Đảng bộ xã Mường Nhà kết nạp được 60 đảng viên mới

Thứ Hai, 24/08/2015, 15:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng bộ xã Mường Nhà, huyện Điện Biên đã tập trung nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, trong đó chú trọng đến công tác phát triển đảng viên, coi đây là nhiệm vụ then chốt.

c

 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2010 - 2015 đề ra, Đảng bộ xã Mường Nhà đã tập trung củng cố kiện toàn, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, đảng viên. Để Nghị quyết đi vào thực tế cuộc sống, trong 5 năm qua, Đảng bộ kết nạp được hơn 60 đảng viên mới, xóa 1 bản chưa có đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên gần 150 đảng viên sinh hoạt ở 15 chi bộ trực thuộc. Số đảng viên mới chủ yếu trong độ tuổi thanh niên ở các đơn vị trường và các bản vùng cao khó khăn, người dân tộc thiểu số, có trình độ năng lực đảm bảo đủ các tiêu chuẩn.

Hiện toàn xã còn 2 bản chưa có đảng viên, đó là bản Huổi Hương và Pha Thanh. Mục tiêu trong năm 2015 này, Đảng bộ sẽ xóa 1 bản chưa có đảng viên và tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng quần chúng ưu tú./.

 

Thái Thanh - Chí Công
 

.