Bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa I – Ngành Y tế năm 2015

Thứ Bảy, 22/08/2015, 09:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 21/9, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khóa I – Ngành Y tế năm 2015.

d
Kết thúc khóa học, trên 93% học viên đạt khá giỏi và 8 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập đã được Trường chính trị tặng giấy khen

Trong thời gian 2 tháng, gần 80 học viên là cán bộ của các trung tâm, chi cục, phòng, ban chuyên môn trực thuộc Sở y tế đã được học tập, nghiên cứu 18 chuyên đề gồm 3 phần chính: Kiến thức chung, kiến thức quản lý Nhà nước và các kỹ năng trong công tác quản lý Nhà nước. Chương trình bồi dưỡng lần này, là những nội dung cơ bản thể hiện quan điểm của Đại hội 10, 11 của Đảng và những vấn đề thực tiễn cuộc sống đang đặt ra.

Thông qua lớp bồi dưỡng quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên nhằm trang bị những kiến thức cần thiết về Nhà nước; Quản lý hành chính và kỹ năng thực thi công vụ. Đồng thời, tăng cường ý thức phục vụ nhân dân, nâng cao năng lực công tác của công chức ngạch chuyên viên trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao. Góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Kết thúc khóa học, trên 93% học viên đạt khá giỏi và 8 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập đã được Trường chính trị tặng giấy khen./.

 


Anh Thu – Tiến Thành

.