Điện Biên: Họp báo về công tác chuẩn bị cho Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV.

Thứ Năm, 18/06/2015, 16:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng Ngày 18/6, Sở Nội vụ đã tiến hành họp báo về công tác chuẩn bị Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

d
Quang cảnh cuộc họp

Tại buổi họp báo, đồng chí Lê Hữu Khang - Ủy viên UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ đã thông báo kết quả công tác chuẩn bị Đại hội. Theo đó, các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Hiện Ban tổ chức Đại hội đã hoàn thành báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng nhiệm kỳ 2010 - 2015; hoàn thành việc xây dựng Chương trình đại hội và các khâu chuẩn bị khác như: lập danh sách các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; tiến cử các tham luận tại Đại hội; nhân lực và các điều kiện phục vụ Đại hội; phụ trách khách mời.v.v. Tại đây, các đại biểu cũng đã tham gia một số ý kiến nhằm hoàn thiện các khâu chuẩn bị còn lại và thống nhất lại nội dung, hình thức tổ chức Đại hội và các hoạt động bên lề Đại hội.

Cùng với công tác chuẩn bị, các cơ quan báo chí, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục tuyên truyền cho Đại hội. Việc tuyên truyền tập trung vào các nội dung: Ý nghĩa của việc tổ chức Đại hội; vai trò, tầm quan trọng của việc thi đua yêu nước; các phong trào, hoạt động thể hiện tinh thần thi đua yêu nước của các tập thể, cá nhân trong toàn tỉnh trên các lĩnh vực; các điển hình tiên tiến trong thực hiện thi đua yêu nước. Hình thức tuyên truyền chủ yếu thực hiện các tin, bài, ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh thông qua sóng phát thanh, truyền hình, báo in và báo điện tử. Cùng với đó là tiến hành căng treo các băng zôn, khẩu hiệu, pa nô áp phích nhằm tuyên truyền rộng rãi về sự kiện quan trọng này đến các tầng lớp nhân dân.

Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Điện Biên lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015 - 2020 sẽ được tiến hành trong 2 ngày tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh. Tối 24/6 là chương trình giao lưu với các gương điển hình tiên tiến và sáng 25/6 chính thức tổ chức Đại hội. Toàn bộ nội dung chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT – TH tỉnh. Mời quí vị và các bạn chú ý theo dõi./.

 

Lê Dung - Minh Hòa

.