Điện Biên Phủ điểm du lịch hấp dẫn du khách

Thứ Năm, 29/06/2017, 17:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ đầu năm đến nay lượng khách đến thăm các điểm di tích lịch sử Điện Biên Phủ tăng cao, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm trước.

Trong 6 tháng đầu năm 2017 đã có trên 228 ngàn lượt du khách đến tham quan các điểm di tích trên địa bàn, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm trước trong đó có trên 9 ngàn lượt người là du khách nước ngoài.

1
Du khách tham quan sa bàn Đồi A1 là cứ điểm quan trọng bậc nhất trong tập đoàn cứ điểm của thực dân Pháp ở Điện Biên Phủ.

 

Tại các điểm di tích như Đồi A1, hầm Đờ Cát là những điểm tham quan được du khách quan tâm hơn cả. Bên cạnh đó các điểm tham quan khác như Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, khu Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam, Tượng đài Chiến thắng, Khu di tích Mường Phăng…cũng là những điểm luôn hấp dẫn du khách khi tới thăm  

Trong những năm gần đây, các điểm di tích lịch sử Điện Biên Phủ đã luôn thu hút lượng du khách lớn đến tham quan, nhất là những dịp ngày nghỉ lễ thì lượng du khách luôn tăng đột biến.

Điện Biên Phủ đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Không chỉ là tham quan mảnh đất lịch sử Điện Biên Phủ mà khách du lịch còn được thưởng thức những nét văn hóa phong phú, độc đáo, những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của vùng cao Tây Bắc tạo lên một bản sắc riêng của mảnh đất  Điện Biên Phủ mỗi khi du khách về thăm./.

 

Hương Trà
 

.