Khai mạc Giải vô địch Karate quốc gia lần thứ 33

Thứ Sáu, 18/10/2024, 11:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải vô địch Karate quốc gia lần thứ 33 năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo giải; đồng chí Nguyễn Hồng Minh, Phó Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số sở, ban ngành và trên 400 vận động viên, huấn luyện viên thuộc 38 tỉnh, thành trong cả nước.

D
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Vừ A Bằng phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vừ A Bằng nhấn mạnh: Giải đấu là một trong chuỗi những hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

x
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Giải vô địch Karate quốc gia lần thứ 33 năm 2024 tại tỉnh Điện Biên diễn ra từ ngày 18-22/10. Tham dự giải có 38 đoàn với gần 400 vận động viên, trong đó có nhiều vận động viên nằm trong thành phần Đội tuyển quốc gia.

s
Tham dự giải có 38 đoàn với gần 400 vận động viên.

Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung là Kata và Kumite dành cho nam và nữ để tranh 30 bộ huy chương. Đây là cơ hội để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bộ môn Karate ở Việt Nam. Giải đấu cũng là cơ sở để tuyển chọn các vận động viên trẻ xuất sắc chuẩn bị lực lượng kế cận cho đội tuyển Karate quốc gia.

 

 

Văn Phú - Nhật Oanh/DIENBIENTV.VN
 

.