Bế mạc Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33

Thứ Ba, 22/10/2024, 15:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 cho các đoàn vận động viên đạt thành tích cao tại giải.

1
Giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Thành phố Hà Nội.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao, Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 33 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng; cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt. Đặc biệt, nhiều đơn vị như: Đội tuyển Thành phố Hà Nội, đội tuyển Quân đội vẫn giữ được vị thế của mình qua các giải đấu. Bên cạnh đó, nhiều vận động viên trẻ cũng đã thể hiện được năng lực với kỹ, chiến thuật tốt; đó sẽ là cơ sở để ban huấn luyện đội tuyển quốc gia xem xét lựa chọn.

1
Đoàn vận động viên Điện Biên xếp vị trí 14/38 đoàn tham gia giải.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn Thành phố Hà Nội với thành tích 4 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 7 huy chương đồng; xếp thứ 2 là đoàn Quân đội với 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 4 huy chương đồng; thứ 3 là đoàn tỉnh Ninh Bình với 3 huy chương vàng 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Trong tổng số 38 đơn vị tham gia, đoàn tỉnh Điện Biên xếp thứ 14 với 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng./.

 

 

Văn Phú - Nhật Oanh/DIENBIENTV.VN

 

.