Trại giam Nà Tấu công bố quyết định đặc xá cho 10 phạm nhân

Thứ Ba, 01/10/2024, 10:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 1/10, Trại giam Nà Tấu, Cục C10 tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước cho 10 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù.

1
Giám thị Trại giam Nà Tấu trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân.

Tại Lễ công bố, giám thị Trại giam Nà Tấu đã trao Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và trao căn cước công dân cho 10 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trạm giam Nà Tấu.

Đại diện các phạm nhân được đặc xá năm 2024 đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước với chính sách khoan hồng dành cho các phạm nhân cải tạo tốt có điều kiện được hòa nhập cộng đồng.

Chính sách ân xá một lần nữa tiếp tục khẳng định chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước và truyền thống nhân đạo của dân tộc Việt Nam đối với những người phạm tội, khuyến khích họ hối cải, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng thời, đây là kết quả của quá trình giáo dục, cải tạo phạm nhân; thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa trại giam, gia đình, các cơ quan có liên quan và toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách hình sự của Đảng và Nhà nước Việt Nam./.

 

 

Thúy Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN 

 

.