Ra quân tháng cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông 2024

Thứ Ba, 01/10/2024, 18:15 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 1/10, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Điện Biên, Công an các huyện, thị xã, thành phố đồng loạt tổ chức ra quân cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trên địa bàn tỉnh từ 1/10 đến hết 31/10 theo kế hoạch của Cục CSGT, Bộ Công an.

1

Theo kế hoạch cao điểm bảo đảm trật tự ATGT, lực lượng CSGT toàn tỉnh sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ đối với học sinh; phụ huynh, người giám hộ, người giao phương tiện cho học sinh điều khiển khi chưa đủ điều kiện.

Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, như: Không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe không có giấy phép lái xe, chở quá số người quy định, đi ngược chiều, điều khiển phương tiện dàn hàng 3, hàng 4, lạng lách, đánh võng và giao phương tiện cho người chưa đủ điều kiện....

Việc kiểm tra, xử lý vi phạm được thực hiện triệt để và duy trì thường xuyên, liên tục, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT của phụ huynh và học sinh, bảo đảm giữ nghiêm kỷ cương của pháp luật và kéo giảm các vụ tai nạn giao thông xảy ra đối với các em học sinh./.

 

 

ANTV Điện Biên/DIENBIENTV.VN

 

.